เพราะจดหมายลับที่ยูลทิ้งไว้ เจยุนจึงขอให้คิมชาออนมาพบเป็นการส่วนตัว วอนดึกที่ตามหาฮงชิมโดนพวกนักเลงทำร้ายเข้า