เลขาหน้าใส ป่วนหัวใจท่านรอง
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรองประธานบริษัทตกหลุมรักเลขาของตัวเองในจังหวะที่เธอประกาศว่าจะลาออก