แผนขอแต่งงานแบบมึนๆ ของยองจุนถูกพ่อของมีโซจับได้ พวกเขาดื่มกันทั้งคืน ยองจุนได้รู้ว่าพ่อของเธอจะไม่อนุญาตให้แต่งงานกันถ้าเขาไม่เตรียมขอแต่งงานแบบหวานๆ