รอรักโรงแรมพันปี
โฮเทล เดล ลูน่ารับแต่แขกที่เป็นผีเท่านั้น นายหญิงมันวอลและชานซองร่วมกันมอบโอกาสสุดท้ายให้แขกที่ไม่สามารถคลายความแค้นหรือบอกลาคนที่รักเป็นครั้งสุดท้าย