เดอะ พรินซ์ ออฟ อียิปต์ เดอะมิวสิคัล
โปรดักชั่นมหากาพย์กับทีมนักแสดงและวงออร์เคสตร้าจากลอนดอนที่มีศิลปินกว่า 60 คน บอกเล่าเรื่องราวที่เป็นแรงดลใจเกี่ยวกับความเข้มแข็งและความหวัง