เธอฉันรักเขา
ผู้หญิงสองคนที่สนิทสนมกัน ได้ร่วมผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันเมื่อกลายเป็นผู้ใหญ่ เมื่อคนหนึ่งตกหลุมรักชายหนุ่ม และชีวิตเปลี่ยนพวกเธอไป พวกเธอก็ห่างเหินกัน