ซิสเตอร์
ด้วยความกดดันและหน้าที่อย่างกะทันหันและคาดไม่ถึง หรานจึงต้องตัดสินใจว่าพร้อมทิ้งทุกอย่างที่พยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้มา เพื่อดูแลน้องชายของเธอหรือไม่