วุ่นรักทายาทพันล้าน
ซีรีส์วัยรุ่นที่พูดถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพของนักเรียนมัธยมปลายจากครอบครัวเศรษฐี และเด็กสาวยากจนที่บังเอิญเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน