ทันยื้อเวลาไม่ให้อึนซังกลับเกาหลีโดยพาเธอไปพบวอน พี่ชายต่างแม่ ขณะเดียวกัน ฮีนัม แม่ของอึนซังดันไปรู้แผนการกำจัดภรรยาคนที่สองของเจ้านายกับเมียน้อยเข้า