การหายตัวไปของอึนซังทำให้ทุกคนตกใจ ยกเว้นพ่อของทัน เธอและแม่ย้ายไปอยู่ที่คังวอนโดเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทันและยองโดใช้วิธีของตัวเองในการตามหาเธอ