อึนซังต้องเจอกับผลกระทบจากการเปิดเผยความจริง คีเอแบล็กเมลแม่ของราเชล ทำให้พ่อของทันกักบริเวณเขา หลังข่าวลือแพร่ออกไป พ่อของทันจึงขอให้อึนซังไปจากเขา