ยองโดตั้งคำถามเรื่องสถานะทางสังคมของอึนซังและความสัมพันธ์ของเธอกับทัน ทำให้พวกเขาทะเลาะกัน ยองโดขู่จะเปิดเผยความลับของทัน ถ้าเขาไม่ย้ายโรงเรียน