ทันท้าทายพ่อของเขาโดยการเชิญอึนซังมางานวันเกิด คีเอย้ายมาอยู่กับแม่ของอึนซัง และอนุญาตให้ทั้งคู่คบกัน แม่เลี้ยงของทันดูแลบริษัทหลังพ่อของเขาป่วยหนัก