ทันทะเลาะกับยองโดอีกครั้ง อึนซังหยุดเรียนเพราะไม่สบายใจที่ทันมีปัญหาเพราะเธอ ขณะเดียวกัน คีเอปลอมเป็นแม่ของอึนซังในการประชุมที่โรงเรียน