ทันออกจากบ้านหลังบอกความจริงกับราเชล เมื่อเรื่องความสัมพันธ์ของเขาและอึนซังแพร่ออกไป ทันจึงเลิกแกล้งนักเรียนคนอื่นๆ และยองโดขู่จะเปิดเผยความลับของทัน