อึนซังยอมรับคำขาดจากพ่อของทัน ยองโดไม่พอใจกับท่าทีของนักเรียนคนอื่นๆ ที่มีต่ออึนซัง พ่อของทันเรียกประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อโหวตเรื่องตำแหน่งของวอนในบริษัท