ทันรู้สึกสิ้นหวังหลังปล่อยอึนซังไป ขณะที่คีเอตัดสินใจเลิกกับพ่อของทัน ส่วนวอนก็เห็นใจความเจ็บปวดของทัน จึงช่วยอึนซังให้เผชิญหน้ากับความกลัวและกลับโซล