ทันมาเข้าค่ายเพราะอึนซัง แม่ของราเชลและพ่อของยองโดประกาศการหมั้นของพวกเขา วอนได้รับคำเตือนเรื่องหุ้นที่ทันจะได้รับ และคีเอรู้ว่าทันและอึนซังกำลังคบกัน