อึนซังออกจากบ้านของทันเมื่อแม่ของเธอลาออก ยองโดรู้ความจริงว่าแม่ของอึนซังเป็นแม่บ้าน ทันบอกราเชลว่าเขาเป็นลูกนอกสมรส ส่วนวอนถูกเตือนให้เลิกคบกับฮยอนจู