ความสัมพันธ์ในครอบครัว
ภาพยนตร์มิวสิคัล ดราม่า เล่าเรื่องราวของ เหลียนฮวา ผ่านงานของเธอ และถ่ายทอดความเจ็บปวดที่เธอเผชิญด้วยรักและคราวเคราะห์