ควอเต็ท
มากิ ซุซุเมะ ยูทากะ และสึคาสะ บังเอิญเจอกันที่คาราโอเกะตอนที่นำเครื่องดนตรีมาด้วย พวกเขาตัดสินใจตั้งวงควอร์เต็ทและอยู่ด้วยกันที่คารุอิซาวะในฤดูหนาว