วันหนึ่ง อะริสุมาเยี่ยมบ้านและสอนวิธียั่วยวนผู้ชายให้ซุซุเมะ ต่อมา ควอร์เต็ทเตรียมตัวไปที่ร้านอาหารน็อกเทิร์น ยูทากะเตือนมากิและสึคาสะที่ใส่เสื้อลายเดียวกัน เมื่อพวกเขาไปถึงร้านน็อกเทิร์น ซุซุเมะประหลาดใจเมื่อเด็กชายคนหนึ่งบอกว่าพ่อของเธอกำลังจะเสียชีวิต