มากิยอมมอบตัวกับตำรวจเพื่อชดใช้ความผิดของเธอ วงโดนัทส์โฮลสลายตัว หนึ่งปีต่อมา สมาชิกที่แยกย้ายกันไปต่างก็เดินบนเส้นทางที่แตกต่างกัน