ทำไมซุซุเมะถึงถูกมัดไว้ ทำไมอะริสุถึงมาที่บ้าน ความจริงกำลังจะถูกเปิดเผย แล้วมากิกับมิกิโอะผู้เป็นสามีตัดสินใจอย่างไร การเริ่มต้นของจุดจบเปิดฉากแล้ว