เฉือนเหลี่ยมชิงคมคนอูเบอร์
เรื่องจริงเบื้องหลังแทรวิส คาลานิค ผู้ก่อตั้งอูเบอร์ ที่ใช้กลยุทธ์สร้างธุรกิจยักษ์ใหญ่ พร้อมบิล เกอร์ลีย์ และอาริอันนา ฮัฟฟิงตัน.