นามสกุลเดิม
เกอร์ลีย์ยื่นคำขาดที่จะเปลี่ยนทิศทางของบริษัทไปโดยสิ้นเชิงแก่ทราวิส แทรวิสออกตามหาเสียงสนับสนุนไปทั่วเมืองเพื่อมาเป็นกำลังให้เขา ชายทั้งสองต้องมาสู้กันตัวต่อตัวในศึกสุดท้ายเพื่อแย่งชิงอูเบอร์ ตอนจบของซีซั่น