สูทส์ แอลเอ
เท็ด แบล็ค อดีตอัยการกลางจากนิวยอร์ก สร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ ว่าความให้ลูกความที่ทรงอิทธิพลที่สุดในลอสแอนเจลิส