ซอนมีหยุดนึกถึงช่วงเวลาที่กระดิ่งดังไม่ได้ รวมถึงความรู้สึกที่ว่ามันสำคัญกับเธอยังไง ในขณะเดียวกัน วิญญาณร้ายตนหนึ่งก็ถูกสงสัยว่าขโมยจิตวิญญาณของเด็กๆ มา