ดาคยองกังวลที่ซอนอูอยู่ในสมาคม และกลัวว่าแทโอยังมีเยื่อใยกับเธออยู่ ตำแหน่งรองประธานของซอนอูโดนขัดขา เรื่องกลับตาลปัตร อินกยูเป็นภัยกว่าที่แทโอคาดไว้