ซอนอูหวั่นใจแต่จุนยองโล่งใจที่แทโอกลับมา เยริมสงสัยเรื่องปัญหาของซอนอู ความตึงเครียดในสมาคมสตรีโกซานทวีขึ้น ซอนอูเตรียมตอบโต้กับเรื่องที่มากระทบต่อชีวิตของเธอที่เคยสงบสุข