จีซอนอู แพทย์ คุณแม่ และภรรยา ผู้ที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบกระทั่งพบเส้นผมผู้หญิงบนผ้าพันคอของแทโอผู้เป็นสามี เมื่อความสงสัยถาโถม เธอเลือกที่จะเผชิญหน้ากับความจริงแทนที่จะรู้สึกอับอาย