หลังศาลสั่งห้ามสองปี แทโอ ดาคยอง เจนนี่กลับมาโกซานพร้อมปาร์ตี้ใหญ่ ท่าทีสบายๆ ของเขาต่อซอนอูและจุนยองทำให้ซอนอูไม่สบายใจ และแขกไม่ได้รับเชิญมาปรากฏตัว