ซอนอูแอบวางแผนหย่า ขณะที่เจฮยอกเริ่มสนใจเธอ แทโอตัดสินใจไม่เด็ดขาด ดาคยองจึงเลือกทำแท้งและบอกเลิก ซอนอูที่ฝากให้ฮยอนซอตามดูแทโอ ออกจากบ้านด้วยชุดหรู