ปีศาจเซ็กซ์
รูบี้ต้องตัดสินใจว่าเธอรักใครมากที่สุด ขณะเดียวกัน เธอก็ได้รู้เรื่องที่เปลี่ยนทิศทางของคดีไปอีกครั้ง