นานาเสะดีใจมากที่รู้ว่าเทนโดะอยู่ห้องข้างๆ แต่ความหวังกลับกลายเป็นความสิ้นหวังเมื่อเธอรู้ว่าเขาอยู่กับสาวสวยท่าทางลึกลับ ขณะเดียวกัน นานาเสะได้เข้าร่วมทีมเทนโดะที่โรงพยาบาล แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามสร้างความประทับใจแค่ไหน ทุกอย่างก็ดูจะผิดพลาดไปหมด...