เมื่อคาอิริเรียกนานาเสะว่าแฟนอย่างไม่คาดคิดต่อหน้าทีมแพทย์โรคหัวใจ พยาบาลคนอื่นๆ ต่างรู้สึกแปลกใจและมีความสุขกับเธอ