คำสารภาพ
อูยองกับดาจองที่รู้ใจกันและกันแล้วไปออกเดตด้วยกัน แต่พวกเขาไม่ได้ไปกันแค่สองคน หลังจากนั้นอูยองก็ถูกทาบทามโดยมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกัน ดาจองก็ได้ยินเรื่องของแดยองกับพี่ชายของจีฮุนจากจีฮุน