หนุ่มน้อยที่เราเคยรัก
ดาจองได้พบกับจีฮุนอีกครั้งที่งานเลี้ยงทีมที่จัดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ที่เธอตัวเปียก ระหว่างการสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับจีฮุน เธอก็เผชิญกับสถานการณ์สุดตึงเครียด อูยองตื่นตระหนกเมื่ออยู่ๆ ชีอาลูกสาวของเขาเป็นลมล้มไปที่โรงเรียน