ห้องเรียนลอบสังหาร
สิ่งมีชีวิตลึกลับพลังมหาศาลที่สามารถทำลายดวงจันทร์ ได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นและประกาศว่าเขาจะทำลายโลกภายในเดือนมีนาคมปีหน้า