มหาเวทย์ผนึกมาร
อิตาโดริ ยูจิช่วยเพื่อนที่ถูกคำสาปทำร้ายและกินนิ้วของวิญญาณสองหน้าเข้าไป นับแต่นั้นเขาก็ใช้ร่างเดียวกับวิญญาณสองหน้าและกลายมาเป็นผู้ไล่คำสาป