หญิงกระดูกเหล็ก
อิตาโดริ ฟุชิงุโระ และโกโจ ไปสมทบกับนักเรียนปีหนึ่งคนที่สาม คุงิซากิ โนบาระ และไปยังตึกร้างที่โกโจมอบหมายให้ทั้งคู่ขับไล่คำสาปที่หลบซ่อนอยู่ข้างใน อิตาโดริกับคุงิซากิแยกย้ายกันตามหาคำสาป คุงิซากิก็เผชิญหน้ากับคำสาปเจ้าเล่ห์ที่จับเด็กเป็นตัวประกัน