เจอกันพรุ่งนี้
นานามิเข้ามาช่วยอิตาโดริจากการโจมตีของมาฮิโตะไว้ได้ฉิวเฉียด อิตาโดริกับนานามิร่วมกันปัดเป่ามาฮิโตะ มาฮิโตะดึงมนุษย์กลายร่างออกมาเพื่อต้อนอิตาโดริให้จนมุม แต่อิตาโดริก็เอาชนะพวกนั้นได้ มาฮิโตะที่เจอกับการกระหน่ำโจมตีของพวกเขาก็สัมผัสได้ถึงความตายที่รออยู่