เบื่อหน่าย
ระหว่างฝึกซ้อมสำหรับงานแลกเปลี่ยน คุงิซากิกับฟุชิงุโระก็ถูกไมและโทโด นักเรียนปีสอง ของโรงเรียนไสยเวทเกียวโตท้าสู้ พลังกายของโทโดเหนือกว่าฟุชิงุโระ ขณะเดียวกัน คุงิซากิที่รังเกียจคำพูดของไม จึงพูดยั่วยุเธอ แต่ว่า...