เรียวเมง สุคุนะ
อิตาโดริ ยูจิได้พบกับฟุชิงุโระ เมกุมิจากโรงเรียนไสยเวทที่มารับวัตถุต้องสาปที่อิตาโดริเก็บได้ แต่พวกรุ่นพี่ของอิตาโดริที่พยายามปลดผนึกมันถูกคำสาปที่วัตถุต้องสาปล่อมาโจมตี ขณะที่อิตาโดริกับฟุชิงุโระรีบรุดไปช่วย