86 เอทตี้ซิกซ์
สเปียร์เฮด หน่วยรบระดับหัวกะทิซึ่งประกอบไปด้วยคนหนุ่มสาวแห่ง "เอทตี้ซิกซ์" ที่ถูกเนรเทศจากซานแมกโนเลีย ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจที่แทบไม่มีโอกาสรอดชีวิต