ชื่อจริง
คำพูดแสดงความเสียใจของเลน่าต่อผู้เสียชีวิตในหน่วยรบสเปียร์เฮดทำให้เซโอะระเบิดอารมณ์ใส่เลน่า สมาชิกคนอื่นๆ ก็แสดงความรังเกียจและโกรธแค้นต่อเลน่าด้วย ในระหว่างนั้น เซโอะก็นึกถึงใครบางคนที่เขาเคยเจอในอดีตขึ้นมา