จนถึงที่สุด
ในฤดูร้อนที่แสงแดดแผดเผา หน่วยรบสเปียร์เฮดมุ่งหน้าสู่สนามรบ ระหว่างทาง ก็ได้ผ่านสถานที่แห่งความทรงจำที่เคยจัดงานเลี้ยงชมดอกไม้หลังจากที่พวกเขาได้รับมอบหมายให้เข้าหน่วย เพื่อจดจำความทรงจำดีๆ พวกเขารวบรวมความกล้าและเตรียมตัวสำหรับอะไรก็ตามที่รออยู่