อยู่แบบนี้ตลอดไป
เพื่อปกป้องบ้านเกิดและครอบครัว เหล่าทหารสหพันธรัฐจึงสู้ไม่ยอมถอย ขณะที่พวกชินได้ยินเสียงของพวกเขาผ่านวิทยุ นัคเซเรอร์ก็ได้เผชิญหน้ากับลีเจี้ยนที่ขวางทางอยู่ เกรเธจึงตัดสินใจส่งพวกชินไปยังมอร์โฟ