อยู่ด้วยกันจนวันตาย
ชินมีท่าทีแปลกๆ ในการต่อสู้กับมอร์โฟครั้งล่าสุด เมื่อเสียเพื่อนใหม่จากสหพันธรัฐไป และโอกาสรอดชีวิตของเลน่าก็ริบหรี่ มีเพียงสิ่งเดียวที่จะรั้งเขาไว้ได้ คือการสวมบทบาทเป็นยมทูตอีกครั้ง