ขังดวลแข้ง
สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นเปิดโครงการเฟ้นหาดาวยิงคนต่อไปของทีมชาติเพื่อศึกฟุตบอลโลก นักเรียนมัธยมปลาย 300 คนต้องมาห้ำหั่นกันเพื่อชิงตำแหน่ง